Sunday, March 30, 2014

kras is looking, I look away!

Dear diary, . . . CHARING! hahaha..
okay iba nalang... Dear Charo, . . .  MMK?.. hehehe..

Wala lang panay kalokohan ang naiisip ko weh.. hihihihihi..

Last time kasi gabi na akong nakapag-out.. hindi ko akalain na nag e-exist pa pala si kras sa paligid.. and then, ugali ko kasi na tumingin sa bintana pag pauwi na ako...
(feeling mo ugali ko tumingin sa kanya tuwing uwian?.. echusera.)
No, sa window talaga ako tumitingin. It is because sa window sa likod ko nakikita ang paglubog ng araw. I am just checking kung may araw pa ba sa labas.
Eh ang kaso.. ehem.. this is the kilig part :P
Pag tingin ko saktong nakatingin si kras.. saken?.. sana nga saken talaga weh.. hindi lang saken basta nakatingin as in NAGKATINGINAN pa kame :-|
... like am so shock I really didn't expect na mga 3 seconds din kaming nakatingin sa isa't isa.. and then unti unti kong binaling yung tingin ko sa window sa likod n'ya at inusad ng onti pakaliwa dahil...
AWKWARD!!! X-D

Kyaaaaaaaaaaahhh! baket s'ya nakatingin?.. ano 'to abangers?
Feelingerang frog lang?..
Well nahiya ako kaya ako talaga ang unang umiwas ng tingin.. bakit kasi dun pa sa tapat n'ya mejo nakaopen yung window.. dun kasi sa ibang part nakababa yung cover. >_<

Wala lang, nakwento ko lang.. binasa mo naman, kunwari ka pa :P hahaha..
Thanks.

No comments:

Post a Comment